Liên đoàn Lao động tỉnh: Họp mặt báo chí xuân Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 02-03-2018 | 08:30:31

(BDO) Chiều 1-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt báo chí xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cho rằng những kết quả đạt được của tổ chức công đoàn trong năm 2017 có sự  đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí, bằng việc thông tin nhiều tin, bài có tính tuyên truyền, giáo dục cao, qua đó, định hướng tư tưởng đúng đắn cho cán bộ, đoàn viên công đoàn. Một số cơ quan báo chí đã xây dựng chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền đậm nét khẳng định được vai trò của tổ chức công đoàn, bảo vệ được quyền lợi hợp pháp chính đáng cho người lao động.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng thông tin với các cơ quan báo chí về phương hướng nhiệm vụ năm 2018, đặc biệt là tình hình lao động trở lại làm việc sau Tết Nguyên đánMậu Tuất 2018.

                                                                                THU THẢO

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên