Liên đoàn Lao động tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 7 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 20-10-2017 | 21:34:00

(BDO) Sáng 20-10, tại Trung tâm Văn hoá Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930-20.10.2017) và 7 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi họp mặt, cán bộ công đoàn đã ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam suốt 87 năm qua. Phát huy truyền thống đó, thời gian qua, nữ công nhân viên chức lao động trong tỉnh đã có những đóng góp tích cực, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Cụ thể, các cấp công đoàn đã phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; có trên 1.000 công đoàn cơ sở với gần 40.000 chị tham gia.

Nhiều chị là gương điển hình trong phong trao thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, đem lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.

 Ban nữ công công đoàn cơ sở duy trì các nguồn Quỹ Xoay vòng vốn, Quỹ Tương trợ khó khăn, Quỹ vì nữ công nhân lao động nghèo... giúp chị em có điều kiện ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên