Liên đoàn Lao động tỉnh: Ký kết chương trình liên tịch “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Cập nhật: 26-05-2017 | 08:41:08

 Chiều 25-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Công an tỉnh đã ký kết chương trình liên tịch về “Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới” trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2021.

Tại lễ ký kết, 2 cơ quan đã thống nhất ký kết 6 nội dung thực hiện gồm: Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 09-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới”; tuyên truyền, thực hiện tốt “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”; nâng cao nhận thức cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và vận động đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tích cực tham gia phong bảo vệ an ninh Tổ quốc; đổi mới nội dung phong trào và nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến, có hiệu quả; gắn kết phong trào với các cuộc vận động, các phong trào cách mạng khác; xây dựng lực lượng Công an nhân dân, tổ chức công đoàn trong sạch, vững mạnh.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên