Liên đoàn Lao động tỉnh: Sơ kết Chỉ thị 01/CT-TLĐ và 1 năm ký kết phối hợp với Báo Lao động

Cập nhật: 25-12-2015 | 06:59:13

Sáng 24-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TLĐ của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và 1 năm chương trình ký kết phối hợp hoạt động với Báo Lao động.

Thực hiện Chỉ thị số 01/ CT-TLĐ của Tổng LĐLĐ Việt Nam về “Nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động báo chí, xuất bản của tổ chức công đoàn trong tình hình mới”, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tăng cường công tác báo chí và phân bổ chỉ tiêu cấp phát báo Lao động, Tạp chí Lao động Bình Dương đến các cấp công đoàn nhằm giúp cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức, lao động có điều kiện theo dõi, cập nhật và trang bị thêm kiến thức, sử dụng các tư liệu nội dung chính trị chính thống được đăng tải trên ấn phẩm báo chí công đoàn phục vụ công tác nghiên cứu, sinh hoạt công đoàn ở cấp cơ sở. Việc ký kết phối hợp hoạt động với Báo Lao động, về tổng thể, việc triển khai mua báo Lao động thời gian qua trong các cấp công đoàn giảm nhiều so với trước đây và chưa đạt yêu cầu, chỉ tiêu đã đặt ra năm 2014-2015 là phải đạt 50% công đoàn cơ sở trở lên đặt mua báo.

Tại hội nghị, cán bộ công đoàn các cơ sở đã nêu lên những khó khăn trong việc thực hiện Chỉ thị số 01, đặt mua báo Lao động và đưa ra nhiều giải pháp, kiến nghị để việc đưa báo Lao động đến công nhân lao động, cán bộ công đoàn đạt hiệu quả cao hơn.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên