Liên đoàn Lao động tỉnh: Tập huấn công tác an toàn, vệ sinh lao động

Cập nhật: 26-12-2015 | 10:08:20

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh kết hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội tỉnh vừa tổ chức tập huấn công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2015 cho hơn 100 cán bộ phụ trách công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh và cán bộ công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong buổi tập huấn, đội ngũ cán bộ làm công tác ATVSLĐ của các doanh nghiệp được các chuyên viên, báo cáo viên hướng dẫn về việc khai báo, điều tra, thống kê và báo cáo tai nạn lao động; chế độ bồi thường, trợ cấp và chi phí y tế của người sử dụng lao động đối với người bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; Nghị định 115/2015/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều Luật Bảo hiểm xã hội bắt buộc; khen thưởng thi đua chuyên đề “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ”.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên