Liên đoàn Lao động tỉnh: Tổ chức họp mặt 150 gia đình cán bộ công đoàn

Cập nhật: 28-06-2015 | 16:07:22

(BDO) Sáng 28-6, tại Khu dân cư Ehome 4 (phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An), Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức họp mặt 150 gia đình cán bộ công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”.

Đại diện các gia đình giao lưu tại buổi họp mặt

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, cho biết hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam, các cấp công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực với ý nghĩa trân trọng, duy trì và phát huy những giây phút sum họp của mọi gia đình Việt Nam bên bữa cơm gia đình hạnh phúc, đầm ấm nhằm nêu cao những giá trị của gia đình. Dịp này, các gia đình cũng được nghe Phó Giáo sư, Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn chia sẻ bí quyết “Giữ lửa hạnh phúc gia đình” để xây dựng một gia đình hạnh phúc, đầm ấm đúng nghĩa.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên