Liên đoàn Lao động tỉnh: Tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2015

Cập nhật: 27-03-2015 | 08:35:28

Sáng 26-3, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 5 năm, giai đoạn 2010-2015. Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

 Ông Nguyễn Hữu Từ (giữa), Phó Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào Ảnh: CÔNG KHANH 

Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2015 đã thu hút đông đảo nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tham gia. Qua phong trào đã góp phần nâng cao nhận thức, tính tự giác, trách nhiệm của nữ CNVCLĐ đối với sự tiến bộ, phát triển của bản thân, gia đình và cộng đồng. 5 năm qua có 2.156 đề tài sáng kiến, nghiên cứu khoa học ứng dụng của nữ, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Có 17.665 nữ CNVCLĐ đã được các ngành, các cấp khen thưởng; gần 12.300 chị đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua các cấp. Phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” còn giúp chị em sắp xếp công việc gia đình một cách khoa học theo tiêu chí “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Từ đánh giá thời gian qua phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ phát triển khá sâu rộng. Thông qua phong trào, nữ CNVCLĐ đã được bồi dưỡng, rèn luyện, trưởng thành về mọi mặt; góp phần hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

THU THẢO

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên