Liên đoàn Lao động tỉnh: Trao 1,2 tỷ đồng cho các nghiệp đoàn nghề cá

Cập nhật: 26-11-2014 | 08:33:23

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa có chuyến công tác, thăm và trao 1,2 tỷ đồng hỗ trợ cho ngư dân các nghiệp đoàn nghề cá, lực lượng kiểm ngư các tỉnh miền Trung.

Tại tỉnh Quảng Ngãi, LĐLĐ tỉnh đã trao số tiền 300 triệu đồng hỗ trợ cho các nghiệp đoàn nghề cá của tỉnh này. Trước đó, đoàn cũng đã tới thăm và trao tặng quà tại Phú Yên, Quảng Nam, TP.Đà Nẵng và Chi đội Kiểm ngư số 3 (Chi cục Kiểm ngư Vùng 2, TP.Đà Nẵng). Trong chuyến công tác thăm các tỉnh miền Trung đợt này, LĐLĐ tỉnh đã thông qua LĐLĐ các tỉnh miền Trung như Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, TP.Đà Nẵng trao tặng tổng cộng số tiền 1,2 tỷ đồng cho ngư dân và các Nghiệp đoàn nghề cá.

 Ông Bùi Thanh Nhân (thứ tư, bên trái qua), Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao số tiền 300 triệu đồng cho Nghiệp đoàn nghề cá tỉnh Quảng Ngãi

Thay mặt cho 7 nghiệp đoàn nghềcá, ông HồThanh Hứa, Nghiệp đoàn nghềcáxãBình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, tạo điều kiện cho ngư dân các tỉnh miền Trung bám biển, vươn khơi.

Ông Bùi Thanh Nhân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, đây làhoạt động nằm trong chương trình “Nghĩa tình Trường Sa - Hoàng Sa” của Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động tới các cấp công đoàn nhằm chung tay, góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

TỰ BA

Chia sẻ bài viết
Tags
nghề cá

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên