Liên đoàn Lao động tỉnh : Trao 2 tỉ đồng tiền ủng hộ đồng bào miền Trung

Cập nhật: 16-12-2016 | 16:32:42

(BDO) Sáng 16-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ trao số tiền 2 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao biểu trưng 2 tỷ đồng cho bà bà Nguyễn Thị Kim Lan - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Ban Cứu trợ tỉnh Bình Dương . 

Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cho biết hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung để khắc phục thiệt hại do bão, lũ gây ra; các cấp công đoàn trong tỉnh đã kêu gọi đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động tham gia,

Kết quả, đến nay, LĐLĐ tỉnh đã tiếp nhận số tiền ủng hộ gần 5,3 tỉ đồng. Trong đó, LĐLĐ tỉnh đã chuyển ủng hộ cho Quỹ Tấm lòng vàng - Tổng LĐLĐ Việt Nam số tiền 1,4 tỉ đồng; trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương 2 tỉ đồng; và LĐLĐ tỉnh trực tiếp tổ chức đoàn công tác đi thăm đồng bào 2 tỉnh Quảng Ngãi và Phú Yên với số tiền 1 tỉ đồng. Dự kiến, thời gian tới, LĐLĐ sẽ tổ chức thêm một đoàn đi thăm 2 tỉnh gặp khó khăn nữa, hỗ trợ 1 tỷ đồng.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên