Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về Luật Lao động, Luật Công đoàn”

Cập nhật: 18-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Lao động, Luật Công đoàn năm 2012” trong cán bộ, đoàn viên công đoàn và công nhân viên chức năm 2014.

Cuộc thi được phát động từ ngày 2-4 đến ngày 20-5-2014. Sau gần 2 tháng, ban tổ chức đã nhận được 30.191 bài của các cá nhân, tập thể, trong đó có 2.173 bài không hợp lệ. Căn cứ vào chất lượng các bài dự thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao giải cho 63 bài viết, trong đó có giải nhất, nhì, ba  cho 15 tập thể và 16 cá nhân cùng với 54 giải khuyến khích khác.

Ông Nguyễn Thiện Phước, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, cuộc thi là sân chơi bổ ích, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cho công nhân, viên chức về vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn; nắm vững các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật giúp người lao động và người sử dụng lao động thực hiện đúng các quyền và nghĩa vụ theo các quy định của pháp luật lao động./.

Thùy An

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên