Liên đoàn lao động tỉnh: Trao học bổng, xe đạp và cặp phao cho con công nhân

Cập nhật: 26-08-2018 | 12:04:36

(BDO) Nhm góp phn chia s cùng nhng gia đình có hoàn cnh khó khăn trong vic chun b cho con em bước vào năm mi 2018- 2019, sáng 26-8, Liên đoàn Lao động tnh (LĐLĐ) t chc L trao tng hc bng, cp phao và xe đạp cho con em công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cnh đặc bit khó khăn. Ti chương trình Qu Bo tr tr em Công đoàn Vit Nam trao 40 sut hc bng Cùng em đến trường, mi sut tr giá 500 ngàn đồng; Công ty TNHH Asama tài tr 10 chiếc xe đạp cho con em CNLĐ hiếu hc, có hoàn cnh đặc bit khó khăn. Ngoài ra, Qu Bo tr tr em Công đoàn Vit Nam còn vn động Công đoàn Ngân hàng Thương mi C phn Đầu tư và Phát trin Vit Nam trao tng 1 ngàn chiếc cp phao cho hc sinh là con em công nhân vượt khó trên địa bàn tnh.

Bà Trương Th Bích Hnh, Ch tch LĐLĐ tnh Bình Dương trao hc bng cho con em công nhân hiếu hc. nh: Kim Hà

Được biết ngoài chương trình, thi gian qua, LĐLĐ tnh còn tích cc vn động các cp công đoàn chung tay chăm sóc giáo dc tr em. Đin hình là Công ty TNHH P&G đã đồng hành cùng LĐLĐ tnh trao hc bng cho con em CNLĐ nghèo, hiếu hc trong sut 22 năm qua; các cp công đoàn trao tng hc bng Chp cánh ước mơ”.

Thu Tho - Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên