Liên đoàn Lao động tỉnh: Triển khai chương trình Chuyến xe Xuân nghĩa tình

Cập nhật: 04-11-2014 | 09:20:22

Nhằm tăng cường các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Liên đoàn Lao động tỉnh đã triển khai kế hoạch tổ chức chương trình hỗ trợ vé xe đưa ĐVCĐ, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết.

Chương trình dự kiến sẽ tổ chức đưa khoảng 1.220 ĐVCĐ, CNLĐ thuộc một trong các trường hợp là ĐVCĐ, CNLĐ đạt danh hiệu ĐVCĐ xuất sắc, có thời gian làm việc tại doanh nghiệp từ 2 năm trở lên, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, gia đình bị thiệt hại nặng do bão lũ; bản thân bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông do yếu tố khách quan, mất sức lao động từ 31% trở lên; bản thân thường xuyên bị ốm đau hoặc có con thường xuyên bị ốm đau, điều trị dài ngày; có hoàn cảnh khó khăn, từ 5 năm trở lên chưa về quê đón tết.

Thời gian để các ĐVCĐ, CNLĐ đăng ký chương trình chậm nhất vào ngày 15-12-2014. Chương trình áp dụng cho các ĐVCĐ, CNLĐ có hộ khẩu ở các tỉnh từ Phú Yên trở ra đến Hà Nội.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên