Liên đoàn Lao động tỉnh: Tuyên dương 30 gương “Người tốt, việc tốt”

Cập nhật: 16-05-2019 | 12:21:53

(BDO) Sáng 16-5, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức biểu dương 30 gương “Người tốt, việc tốt” trong công nhân lao động (CNLĐ). Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.

Việc tuyên dương những tấm gương điển hình trong CNLĐ nhằm góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong CNLĐ. Từ đó, xây dựng lối sống, lối hành xử và hình ảnh đẹp của CNLĐ, trở thành phong trào, hoạt động thường xuyên của các cấp công đoàn.

Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao biểu trưng và bằng khen cho các tấm gương “Người tốt, việc tốt” trong CNLĐ.

Các đại biểu bấm chuông công bố đường dây nóng về quan hệ lao động của Công đoàn Bình Dương

Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng công bố đường dây nóng về quan hệ lao động của Công đoàn Bình Dương qua số điện thoại: 0889.287.287. Đây sẽ là kênh thông tin giúp tổ chức công đoàn nắm bắt và xử lý nhanh những vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, bảo đảm quyền, lợi ích chính đáng của tập thể người lao động, an ninh trật tự, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên