Liên đoàn Lao động tỉnh: Vận động công nhân lao động hưởng ứng Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS năm 2014

Cập nhật: 11-11-2014 | 09:02:22

Hưởng ứng Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS năm 2014 từ ngày 10-11 đến 10- 12, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh có công văn đề nghị các cấp công đoàn (CĐ) cần hướng dẫn CĐ cơ sở phối hợp với lãnh đạo cơ quan đơn vị, người sử dụng lao động tuyên truyền Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/ AIDS theo chủ đề: “Không kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS”.

Với nội dung tuyên truyền, CĐ vận động công nhân lao động (CNLĐ) thay đổi hành vi nhằm giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/ AIDS. Tùy tình hình cụ thể, từng đơn vị, doanh nghiệp có kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền lồng ghép trong cán bộ viên chức lao động bằng nhiều hình thức như: tuyền truyền trực tiếp trong CNLĐ tại doanh nghiệp; treo băng rôn, khẩu hiệu tại các địa điểm có đông CNLĐ, các trụ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các khu công nghiệp…

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên