Liên đoàn Lao động TP.TDM: Hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ, xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”

Cập nhật: 28-10-2014 | 08:11:12

Hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ, xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” năm 2014 và tháng cao điểm từ 17-10 đến 18-11 do Ban vận động “Ngày vì người nghèo” TP.TDM phát động, Liên đoàn Lao động TP.TDM đã yêu cầu các công đoàn cơ sở tổ chức tuyên truyền vận động công nhân viên chức lao động tích cực ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP.TDM.

Bà Nguyễn Thị Gái, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.TDM cho biết, cuộc vận động này nhằm tạo thêm nguồn lực, cùng nhà nước thực hiện tốt Chương trình mục tiêu giảm nghèo - việc làm và các chính sách an sinh xã hội, góp phần bảo đảm an ninh xã hội, phát triển bền vững trong giai đoạn mới. Nguồn quỹ này sẽ tập trung hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết; chăm lo cho người nghèo khám chữa bệnh hiểm nghèo… để giúp các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên