Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một: Phát động phong trào thi đua năm 2016

Cập nhật: 15-01-2016 | 08:42:43

Ngày 14-1, Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một (TP.TDM) tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn năm 2015, phát động phong trào thi đua năm 2016.

Trong năm 2015, các cấp Công đoàn thành phố đã đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động, thực hiện tốt chức năng chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên công đoàn. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ công chức viên chức lao động luôn được quan tâm, công tác xã hội từ thiện được đẩy mạnh. Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động đã được duy trì và thực hiện có hiệu quả, có 878 đề tài sáng kiến kinh nghiệm được công nhận cấp thành phố; duy trì quỹ trợ vốn hàng tháng với số tiền 1 tỷ 665 triệu đồng. Thành phố có 138 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học được công nhận đạt chuẩn văn hóa, chiếm tỷ lệ trên 93%. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được đẩy mạnh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được các cấp công đoàn quan tâm, đã giới thiệu kết nạp được 126 đảng viên mới. Đến nay, TP.TDM có 221 công đoàn cơ sở, với 15.504 đoàn viên, chiếm tỷ lệ 89,7% so với tổng số công nhân lao động.

Năm 2016, Liên đoàn Lao động TP.TDM tập trung công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân viên chức lao động; đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các cấp công đoàn.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên