Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra

Cập nhật: 11-04-2015 | 08:34:08

Sáng 10-4, Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra cho 180 học viên là chủ tịch, chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, ủy viên Ủy ban Kiểm tra các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng được hướng dẫn nghiệp vụ hệ thống các văn bản liên quan đến hoạt động của Ủy ban Kiểm tra, như: Những vấn đề chung về công tác kiểm tra; nội dung về công tác quản lý tài chính của công đoàn cơ sở; nội dung, hình thức kiểm tra của công đoàn cơ sở; phạm vi hoạt động và nguyên tắc hoạt động của Ủy ban Kiểm tra; trình tự kiểm tra và tham gia giải quyết khiếu nại tố cáo…

Lớp bồi dưỡng nhằm góp phần trang bịcho đội ngũcán bộ công đoàn những nguyên tắc cơ bản trong hoạt động công đoàn, nâng cao chất lượng hoạt động của Ủy ban Kiểm tra, từđó thực hiện tốt công tác kiểm tra, hoàn thành chức năng, nhiệm vụ được giao.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên