Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cập nhật: 26-12-2014 | 08:55:53

Sáng 25-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 5 năm giai đoạn 2010-2014.

Trong 5 năm qua, LĐLĐ TP.Thủ Dầu Một đã triển khai phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” sâu rộng trong nữ công nhân viên chức, lao động; gắn với cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nhiều nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong các ngành, cơ quan, đơn vị có ý thức phấn đấu học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Bên cạnh phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động TP.Thủ Dầu Một còn phấn đấu làm tròn nghĩa vụ của người vợ, người mẹ, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, gìn giữ phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vượt qua mọi khó khăn để xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con ngoan, học giỏi. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực lao động, sản xuất và được tôn vinh… Thông qua phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” đã khẳng định vai trò to lớn của lực lượng nữ công nhân viên chức, lao động trong xã hội, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay. Kết quả 5 năm thực hiện phong trào thi đua, TP.Thủ Dầu Một đã có 7.309 nữ công nhân viên chức, lao động đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Dịp này, hội nghị đã biểu dương, khen thưởng 140 cá nhân và 34 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 5 năm giai đoạn 2010-2014.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên