Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát: Chăm lo đời sống người lao động

Cập nhật: 14-02-2017 | 21:58:25

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát hiện quản lý gần 29.000 công đoàn viên, trong đó lao động nữ chiếm khoảng 65%. Lực lượng lao động tập trung chủ yếu ở các khu, cụm công nghiệp. Năm qua, nhờ phối hợp với các công đoàn cơ sở và Ban giám đốc các công ty đóng trên địa bàn, LĐLĐ thị xã đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho công nhân lao động đón xuân tại các nhà trọ; kịp thời giải quyết các đơn thư khiếu nại và tranh chấp lao động, góp phần hạn chế các vụ đình, lãn công…

 

Sản xuất kinh doanh ổn định, quan tâm chăm lo đời sống công nhân lao động, nên năm qua, công nhân viên chức - lao động trên địa bàn TX.Bến Cát có thu nhập bình quân từ 4,5 triệu đồng đến 5,3 triệu đồng/ người/tháng. Song song đó, các công ty còn giải quyết chế đcông nhân lao độngộ ăn giữa ca, tiền thưởng, chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phụ cấp khác cho người lao động.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên