Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát: Khen thưởng 29 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn

Cập nhật: 03-07-2014 | 00:00:00

Sáng 2-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Qua báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm, LĐLĐ TX.Bến Cát đã tổ chức đưa 65 công nhân lao động là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực miền Trung, miền Bắc về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ với tổng số tiền 85 triệu đồng, phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã tổ chức trao gần 600 phần quà cho công nhân lao động khó khăn, lao động bị tai nạn, bệnh hiểm nghèo trong cuộc sống... Ngoài ra, LĐLĐ thị xã còn vận động các doanh nghiệp ủng hộ quỹ “Mái ấm chiến sĩ nơi biên giới”, “Mái ấm công đoàn”…

Từ nay đến cuối năm 2014, LĐLĐ TX.Bến Cát tiếp tục triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phát động, bình chọn các cá nhân dự hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến năm 2014; xây dựng kế hoạch tập huấn nghiệp vụ công đoàn cho các bộ công đoàn cơ sở…

Dịp này, LĐLĐ TX.Bến Cát đã trao giấy khen cho 13 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên