Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân

Cập nhật: 26-01-2021 | 09:07:59

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát vừa tổ chức sơ kết thực hiện nghị quyết Đại hội Công đoàn TX.Bến Cát lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020 và Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2020.

Với vai trò và nhiệm vụ của mình, LĐLĐ TX.Bến Cát đã phát huy vai trò chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, nỗ lực thực hiện nhiều chương trình, giải pháp như: Vận động các công ty, xí nghiệp xây dựng nhà ở cho công nhân, nhà an sinh xã hội, xây dựng quỹ mái ấm công đoàn… Thường xuyên thăm hỏi, động viên tinh thần đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và những đoàn viên và người lao động không có điều kiện về quê ăn tết… Ngoài tiền lương, đa số các doanh nghiệp còn quan tâm giải quyết các chế độ và phụ cấp khác để góp phần nâng cao thu nhập cho người lao động. Ngoài ra, LĐLĐ TX.Bến Cát cũng phối hợp với công an và Phòng LĐTB&XH thị xã dự ký kết xây dựng bảo vệ an ninh trật tự trong các doanh nghiệp trọng điểm trên địa bàn thị xã nhằm bảo đảm an ninh trật tự, tệ nạn xã hội trong doanh nghiệp, tránh tình trạng mất cắp tài sản của đơn vị.

Dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng 5 kỷ niệm chương, 2 bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động công đoàn. LĐLĐ tỉnh cũng trao tặng 2 cờ thi đua, 2 bằng khen tập thể, 2 bằng khen và nhiều giấy khen của LĐLĐ TX.Bến Cát cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên