Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát: Năm 2017, tiếp tục chăm lo đời sống đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 10-01-2017 | 22:03:19

Năm 2017, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, thực hiện hiệu quả 4 kế hoạch của LĐLĐ tỉnh nhằm thực hiện 4 chương trình hành động của Tổng LĐLĐ Việt Nam, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, nhất là ở doanh nghiệp ngoài nhà nước.

Với chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên” do Tổng LĐLĐ Việt Nam đề ra, các cấp công đoàn TX.Bến Cát cũng sẽ tập trung các hoạt động chăm lo đời sống đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) như thương lượng để nâng cao chất lượng bữa ăn giữa ca của người lao động (NLĐ), nâng số lượng doanh nghiệp tổ chức hội nghị NLĐ và đối thoại tại nơi làm việc, vận động công nhân viên chức - lao động thi đua lao động sản xuất kinh doanh... Trước mắt, các cấp công đoàn TX.Bến Cát chú trọng chăm lo tết cho ĐVCĐ, CNLĐ, giám sát việc thực hiện chi trả lương, thưởng của doanh nghiệp đối với NLĐ…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên