Liên đoàn lao động Tx.Bến Cát: Quan tâm đến công nhân nghèo

Cập nhật: 02-08-2017 | 09:40:14

Với ý nghĩa chăm lo đời sống vật chất cho công nhân lao động (CNLĐ) nghèo, Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát vừa tổ chức thăm, tặng quà cho 68 CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 25 triệu đồng.

Duy trì thường xuyên phong trào tương thân tương ái, vận động CNLĐ tham gia ủng hộ quỹ “Mái ấm công đoàn” với tổng sốtiền hơn 62 triệu đồng. Từ nguồn quỹ này Liên đoàn Lao động thị xã đã tổ chức thăm, tặng quà cho 1 trường hợp CNLĐ bị bệnh hiểm nghèo tại Công ty TNHH Hoằng Dị với số tiền 5 triệu đồng. Tổ chức phát động Tháng công nhân và Tuần lễTNCN theo kế hoạch, thăm và tặng quà cho 32 trường hợp đoàn viên công đoàn bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo. Ngoài ra Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát còn trao học bổng cho con em CNLĐ cóhoàn cảnh đặc biệt khókhăn, giàu nghị lực vươn lên trong học tập…

K.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên