Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát, TX.Dĩ An: Khai mạc giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động

Cập nhật: 13-07-2015 | 08:45:06

Chào mừng Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7) và tổ chức thành công Đại hội Công đoàn TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2015-2020, Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát vừa tổ chức khai mạc giải bóng đá mini nam - nữ Cúp Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát năm 2015. Tham dự có 33 đội bóng với hơn 400 vận động viên đến từ các cơ quan hành chính sự nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Giải đấu sẽ được chia làm 2 khối: Khối hành chính sự nghiệp, phường, xã, công đoàn ngành giáo dục và khối doanh nghiệp, hình thức thi đấu loại trực tiếp. Kết thúc, ban tổ chức sẽ trao giải I, II, III và giải khuyến khích cho các đội bóng đạt thứ hạng cao, ngoài ra còn trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất. Được biết giải sẽ bế mạc vào ngày 29-7.

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải bóng đá mini nam nữ TX.Bến Cát Ảnh: TRUNG HIẾU

* Sáng 12-7, tại sân bóng đá Hải Lâm, phường Dĩ An, Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An phối hợp cùng Trung Tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao thị xã tổ chức khai mạc Giải bóng đá mini - công nhân viên chức lao động TX.Dĩ An năm 2015. Tham gia tranh giải lần này có 40 đội bóng nam nữ đến từ các khối doanh nghiệp và hành chính trên địa bàn thị xã, trong đó có 34 đội nam và 6 đội nữ. Các đội chia bảng đá vòng loại, chọn các đội nhất nhì vào vòng bán kết, chung kết. Giải đấu sẽ kéo dài từ ngày 12-7 đến 26-7.

TRUNG HIẾU - TUẤN ANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên