Liên đoàn lao động TX.Dĩ An: Phối hợp tổ chức ngày sinh hoạt chính trị, văn hóa tinh thần

Cập nhật: 13-05-2019 | 07:21:53

Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tổ chức ngày sinh hoạt chính trị văn hóa tinh thần cho công nhân lao động, lực lượng vũ trang thị xã và phát động Tháng Công nhân Việt Nam và Tháng An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ năm 2019.

Dịp này, hơn 2.000 công nhân lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thị xã đã được tham gia các hoạt động tư vấn pháp luật, hướng dẫn lái xe an toàn, mua hàng giảm giá, thay nhớt xe. Liên đoàn Lao động thị xã còn trao tặng 54 phần quà cho những công nhân lao động bị tai nạn lao động, đoàn viên công đoàn bị mắc bệnh hiểm nghèo. Tổ chức quỹ tài chính vi mô CEP cũng trao 20 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình lễ phát động Tháng Công nhân Việt Nam và Tháng an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ năm 2019, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã ký cam kết bảo đảm an toàn vệ sinh lao động-phòng chống cháy nổ; tổ chức huấn luyện, hướng dẫn các quy định, quy trình lao động, cải thiện môi trường làm việc an toàn...

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên