Liên đoàn lao động TX.Dĩ An: Tặng 230 giấy khen cho cá nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Cập nhật: 07-03-2013 | 00:00:00

Ngày 5-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Dĩ An đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 103 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và sơ kết 3 năm phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2010-2012.

Những năm qua, phong trào 2 giỏi đã được đông đảo chị em phụ nữ trong toàn thị xã tích cực tham gia hưởng ứng. Chất lượng đội ngũ nữ cán bộ công chức thị xã ngày được nâng cao, số chị em có trình độ đại học chiếm 25%, cao đẳng và trung cấp 38,4%, cán bộ nữ tham gia cấp ủy Đảng chiếm 26,6% và số nữ tham gia Ban chấp hành công đoàn cấp thị xã đạt 38,1%. Các chị không chỉ là người vợ, người mẹ đảm đang mà còn hoàn thành tốt công tác chuyên môn, phát huy vai trò của người phụ nữ ngoài xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Đảng bộ thị xã đã đề ra. Để phát huy tốt phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2013- 2015, LĐLĐ thị xã đã đề ra nhiều nội dung phong phú như: phát huy tính sáng tạo của nữ công nhân viên chức lao động đạt 8 chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới; xây dựng quỹ tương trợ, xoay vòng vốn; phát động phong trào đến lao động nữ trong khu vực ngoài quốc doanh, tổ chức khen thưởng cá nhân điển hình tiên tiến của phong trào…

Tại hội nghị, LĐLĐ thị xã đã trao tặng giấy khen cho 230 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2010-2012.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên