Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An: Tổ chức hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016

Cập nhật: 08-06-2016 | 08:11:27

Sáng 7-6, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Dĩ An đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2016. Trên 180 đại biểu đại diện Ban Chấp hành công đoàn cơ sở (CĐCS) khối hành chính sự nghiệp, khối giáo dục và CĐCS ngoài quốc doanh đã về dự.

Tham dự hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên truyền đạt các nội dung cốt lõi trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trọng tâm của việc học tập là đề cao trách nhiệm nêu gương, tự giác học trước, làm theo của người đứng đầu và cán bộ chủ chốt các cấp, của cán bộ, đảng viên với phương châm: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”, “trên trước, dưới sau” (tức Trung ương sẽ thực hiện trước, sau đó đến địa phương, cơ sở), “trong trước, ngoài sau” (tức trong Đảng trước sau mới lan tỏa ra xã hội).

Sau hội nghị, các CĐCS trực thuộc LĐLĐ thị xã sẽ quán triệt lại cho tập thể công đoàn viên nghiêm túc thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với chức trách nhiệm vụ được giao.

BÍCH VÕ - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên