Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An: Tổ chức lễ trao vé xe và quà tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-01-2017 | 23:54:58

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Dĩ An vừa tổ chức lễ trao vé xe miễn phí và quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn. Theo đó, 115 công nhân có hoàn cảnh khó khăn từ mọi miền Tổ quốc đang sinh sống và làm việc tại TX.Dĩ An đã được hỗ trợ vé xe về quê đón Tết Đinh Dậu với tổng kinh phí 140 triệu đồng được trích từ ngân sách địa phương. Ngoài việc được miễn phí tiền tàu xe, các công nhân còn được hỗ trợ tiền ăn từ 100.000 - 200.000 đồng/người.

 Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao vé xe miễn phí và quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn TX.Dĩ An

Dịp này, LĐLĐ TX.Dĩ An cũng đã trao tặng trên 500 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón tết, trị giá mỗi phần quà là 500.000 đồng tiền mặt.

Tin, ảnh: DUY HỘI - TRUNG HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên