Liên đoàn Lao động TX Thuận An tặng giấy khen chúc mừng 40 doanh nghiệp tiêu biểu

Cập nhật: 27-07-2017 | 15:07:30

(BDO) Sáng 27-7, LĐLĐ TX. Thuận An đã tổ chức 3 đoàn đến thăm, tặng giấy khen cho 40 doanh nghiệp có hoạt động công đoàn tiêu biểu trên địa bàn nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2017).


Ông Lê Văn Hiếu(thứ 3 từ trái qua), Chủ tịch LĐLĐ TX. Thuận An thăm, tặng hoa, giấy khen cho công ty gốm sứ Minh Long 2

Hiện tại, trên địa bàn TX Thuận An có gần 400 doanh nghiệp có tổ chức công đoàn cở sở đang hoạt động, bảo vệ lợi ích chính đáng cho người lao động. Đoàn đã đến thăm, ghi nhận những thành quả của các công ty đạt được trong thời gian qua, cũng như đã có những đóng góp tích cực cùng với địa phương trong việc giữ vững, phát triển kinh tế. 40 doanh nghiệp mà đoàn đến thăm đều có tổ chức công đoàn cơ sở hoạt động khá hiệu quả trong mọi phong trào, cũng như bảo vệ quyền lợi, lợi ích cho người lao động. LĐLD TX Thuận An mong muốn trong thời gian tới, ban giám đốc các công ty tiếp tục đồng hành, hỗ trợ đắc lực cho công đoàn cơ sở của công ty hoạt động tốt các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, cũng như quan tâm nhiều hơn nữa đến lợi ích của người lao động, để họ tiếp tục gắn bó lâu dài cùng công ty.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên