Liên đoàn lao động Tx.Thuận An: Tổ chức học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp

Cập nhật: 17-12-2018 | 08:26:14

Liên đoàn Lao động TX.Thuận An vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp cho hơn 300 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động tại các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông báo về kết quả Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, triển khai nghị quyết Đại hội X Công đoàn tỉnh Bình Dương (nhiệm kỳ 2018-2023) Bên cạnh đó, các đại biểu còn được tập huấn chuyên đề về tác phong làm việc chuyên nghiệp cho cán bộ công đoàn. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng cho cán bộ công đoàn nhằm nâng cao nhận thức, triển khai thống nhất, sáng tạo các nội dung nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp trong thực tiễn công tác, góp phần xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam vững mạnh trong tình hình mới.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên