Liên đoàn Lao động TX.Thuận An: Tổ chức hội thao cán bộ, công nhân viên chức lao động

Cập nhật: 11-07-2016 | 08:45:51

* Khai mạc giải bóng đá công nhân viên chức lao động TX.Dĩ An 

Ngày 9-7, Liên đoàn Lao động TX.Thuận An đã tổ chức khai mạc hội thao cán bộ, công nhân viên chức lao động (CBCNVCLĐ) năm 2016. Hội thao năm nay thu hút trên 460 vận động viên là CBCNVCLĐ đến từ 45 đơn vị công đoàn cơ sở thuộc các công ty, các công đoàn cơ sở hành chính sự nghiệp và 10 xã, phường trên địa bàn thị xã tham dự với 2 môn thi đấu là cầu lông và bóng đá. Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNVCLĐ, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong CBCNVCLĐ trên địa bàn thị xã. Đồng thời, đây cũng là cầu nối để công đoàn và CBCNVCLĐ ngày càng gần gũi, gắn kết góp phần cho các hoạt động công đoàn ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả cao.

Ông Bùi Thanh Nhân (phải), Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia tại TX.Thuận An. Ảnh: HÀ THU

* Sáng 10-7, Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam - nữ công nhân viên chức lao động TX.Dĩ An năm 2016. Tham gia tranh giải lần này có 30 đội bóng nam nữ từ các khối doanh nghiệp và hành chính trên địa bàn thị xã. Các đội sẽ chia bảng đá vòng loại, chọn các đội nhất, nhì vào vòng bán kết. Giải đấu sẽ kéo dài từ ngày 10-7 đến 31-7.

HÀ THU - TRUNG HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên