Liên đoàn Lao động Tx.Thuận An: Tổ chức nói chuyện chuyên đề vai trò của phụ nữ trong xây dựng hạnh phúc gia đình

Cập nhật: 08-03-2017 | 08:15:21

Ngày 7-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Thuận An phối hợp tổ chức nói chuyện chuyên đề vai trò của phụ nữ trong xây dựng hạnh phúc gia đình - truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ thời kỳ hiện đại. Tham dự buổi nói chuyện có hơn 250 cán bộ công đoàn, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn thị xã.

Tại buổi nói chuyện, các đại biểu đã nghe giới thiệu và tư vấn về một số vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản cũng như biện pháp chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ. Đồng thời nêu lên một số vai trò của phụ nữ trong xã hội ngày nay như vai trò làm vợ, làm mẹ; người lao động chính, tạo thu nhập cho gia đình; người chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình; người sắp xếp, tổ chức cuộc sống vật chất trong gia đình; người chăm lo đời sống tinh thần của gia đình; người giữ gìn, tái tạo và sáng tạo các giá trị văn hóa gia đình...

Buổi nói chuyện chuyên đề nhằm trang bị cho phụ nữ những kiến thức về sức khỏe nhằm tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, đồng thời khẳng định vai trò của phụ nữ ngày nay trong thực hiện chức năng của gia đình, qua đó góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên