Liên Đội THCS Tân Bình (TP.Dĩ An) đoạt giải khuyến khích cuộc thi “Sáng tác ca khúc dành cho thiếu nhi” năm 2021

Cập nhật: 15-06-2021 | 09:36:53

Hội đồng Đội Trung ương vừa công bố kết quả cuộc thi “Sáng tác ca khúc dành cho thiếu nhi” năm 2021.

Sau thời gian phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 600 bài dự thi của các tác giả từ mọi miền Tổ quốc. Ban tổ chức, ban giám khảo đã lựa chọn, trao giải cho 21 cá nhân, trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 15 giải khuyến khích với tổng giá trị giải thưởng gần 50 triệu đồng. Trong đó, ca khúc “Đội của em vững bước” của tác giả Lê Văn Thiện, giáo viên làm Tổng phụ trách liên Đội THCS Tân Bình, TP.Dĩ An đoạt giải khuyến khích.

Cuộc thi nhằm tăng cường bồi dưỡng cho thiếu nhi tình yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn Bác Hồ và các thế hệ cha ông đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, cuộc khơi dậy cho các em niềm tự hào về truyền thống của Đội TNTP Hồ Chí Minh và các phong trào của thiếu nhi Việt Nam; thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, giới văn nghệ sĩ trong việc quan tâm sáng tác các ca khúc dành cho lứa tuổi thiếu nhi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên