Liên đội trường Tiểu học Lê Quý Đôn (TX.Dĩ An): Ra mắt Câu lạc bộ “Bảo vệ môi trường”

Cập nhật: 16-11-2019 | 10:35:30

Liên đội trường Tiểu học Lê Quý Đôn vừa tổ chức thành lập Câu lạc bộ (CLB) “Bảo vệ môi trường” năm 2019. CLB có 46 thành viên là các em học sinh khối 4 và 5 được tập huấn về nội dung và cách thức hoạt động.

Với nhiệm vụ thường xuyên tham gia giữ gìn vệ sinh ở trường, lớp luôn xanh, sạch, đẹp, CLB sẽ chung tay cùng các học sinh làm vệ sinh sân trường, lớp học trước buổi học; thu nhặt rác bỏ vào thùng rác, không xả rác bừa bãi; thu gom giấy loại xếp thẳng bỏ vào thùng giấy của lớp; nhắc bạn không nên xả rác trong lớp, trên sân trường và bỏ vào thùng rác đúng quy định.

Bên cạnh đó, CLB còn tham gia chăm sóc cây xanh theo sự phân công của liên đội, nhắc nhở các bạn không leo trèo trên cây, không bẻ cành, hái hoa, cùng nhau bảo vệ cây xanh để môi trường ngày càng xanh, tạo không khí trong lành.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên