Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên: Thành lập Câu lạc bộ “Gia đình hội viên, phụ nữ thực hiện tốt an toàn giao thông”

Cập nhật: 25-10-2017 | 08:34:51

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Công an huyện tổ chức Hội thi “Phụ nữ tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ” năm 2017. Có 6 đội thi, với 150 người tham gia 3 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức, nhận diện biển báo và phần thi thuyết trình. Nội dung hội thi xoay quanh về Luật Giao thông đường bộ; các giải pháp tuyên truyền có hiệu quả về công tác bảo đảm TTATGT tại địa phương.

Hội còn tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Gia đình HVPN thực hiện tốt ATGT” huyện Bắc Tân Uyên năm 2017 với 40 thành viên, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ gồm 3 thành viên. Hội tích cực vận động HVPN và người thân trong gia đình chấp hành tốt quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, không uống rượu, bia khi lái xe, tuân thủ quy định tốc độ, đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy; không buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường gây cản trở giao thông; vận động HVPN tham gia học và thi sát hạch cấp giấy phép lái xe hạng A1, B1...

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên