Liên hoan Ẩm thực-mua sắm TX. Thuận An năm 2017

Cập nhật: 05-05-2017 | 16:05:37

(BDO) Liên hoan Ẩm thực-mua sắm TX. Thuận An năm 2017 với chủ đề “Cầu Ngang mùa hẹn” sẽ được khai mạc vào lúc 19 giờ ngày 23-5 và kéo dài đến ngày 30-5, sự kiện được diễn ra tại khu vực bờ kè Cầu Ngang, phường Hưng Định và khu đất trống giáp đường Cách mạng tháng Tám.

Liên hoan lần này diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: Hội thi chưng hoa quả tạo hình, hội thi gà đẹp và chim hót, bán trái cây và cây giống, chương trình ca nhạc hằng đêm,… . Hiện nay công tác chuẩn bị các hoạt động trong Tuần lễ văn hóa liên hoan ẩm thực-mua sắm đang được triển khai gấp rút ở các giai đoạn.

Các hoạt động tại liên hoan nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh tươi đẹp vườn cây ăn trái Lái Thiêu, gìn giữ vùng sinh thái, tạo điều kiện cho thị xã Thuận An phát triển kinh tế nông nghiệp gắn với hoạt động kinh doanh du lịch sinh thái miệt vườn.

Sơn Giang
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên