Liên hoan các Câu lạc bộ Đờn ca tài tử - Cải lương huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 23-01-2016 | 11:40:19

 Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứXII của Đảng, đón chào năm mới Bính Thân 2016 và thiết thực lập thành tích chào mừng 41 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng (13.3.1975 - 13.3.2016), Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng đang tổ chức Liên hoan các Câu lạc bộ Đờn ca tài tử- Cải lương (ĐCTT-CL) huyện Dầu Tiếng lần thứ I năm 2016. Liên hoan có 9 câu lạc bộ ĐCTT-CL đến từ các xã, thị trấn trong huyện tham dự. Mỗi đơn vị biểu diễn 15 tiết mục, nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước con người Việt Nam, sự đổi thay của địa phương… Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 11-3 tới.

Liên hoan nhằm phát hiện, bồi dưỡng những tài năng trong lĩnh vực ĐCTT-CL để tập luyện, tham dự liên hoan do Bình Dương và các tỉnh tổ chức. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động góp phần giữ gìn, bảo tồn, phát triển tinh hoa của dòng nhạc dân tộc giúp thế hệ trẻ tìm hiểu về bộ môn nghệ thuật này.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên