Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh: Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 17-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi và hào hứng, liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bình Dương lần thứ 8 năm 2011 đã khép lại vào đêm 16-5.

Với chủ đề Tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh, 15 đội thi đã đem đến liên hoan những chương trình tuyên truyền hoành tráng và ấn tượng.

 Tiết mục Lời Bác rung chuyển bốn phương của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng 

Kết thúc liên hoan, giải Người dẫn chương trình hay nhất thuộc về Bùi Thị Tố Uyên Phương (Thị đoàn TDM). Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn ở khối các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; giải nhì thuộc về Đoàn khối Doanh nghiệp; Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa và Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đoạt giải ba.

Ở khối Huyện, Thị đoàn, giải nhất thuộc về Thị đoàn Dĩ An; Thị đoàn TDM và Huyện đoàn Bến Cát đọat giải nhì; Huyện đoàn Phú Giáo đoạt giải ba.

Ngoài ra, Ban tổ chức liên hoan cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở từng thể loại tại liên hoan.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên