Liên hoan các nhóm tuyên truyền măng non Tx.Thuận An: Trường Tiểu học An Phú đoạt giải nhất

Cập nhật: 22-06-2019 | 09:29:06

Ngày 20-6, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Thuận An đã tổ chức liên hoan các nhóm Tuyên truyền Măng Non năm 2019.

Với chủ đề “Vì một môi trường sống an toàn cho trẻ em”, liên hoan đã thu hút 24 đơn vị trường tiểu học trên địa bàn thị xã tham gia. Mỗi đơn vị thi diễn một tiểu phẩm theo hình thức sân khấu hóa, có nội dung về phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường và bạo lực học đường… Với sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng, các đơn vị đã thể hiện tốt phần thi tuyên truyền, phản ánh được những vấn đề nóng bỏng của xã hội đang quan tâm, đem lại nhiều màu sắc phong phú sinh động.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho trường Tiểu học An Phú và các giải cho các cá nhân, đơn vị có thành tích cao tại liên hoan.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên