Liên hoan đờn ca tài tử Nam bộ lần thứ 21: Bình Dương đoạt 1 giải A và 5 giải B

Cập nhật: 09-03-2015 | 10:31:16

Tại Đình Vạn Phước (xã Mỹ Lệ, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) vừa diễn ra Liên hoan đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB) lần thứ 21. Với 6 tiết mục: Soi mình trong gương Bác, Hương sắc mùa xuân, Nhớ cha, Đêm Nguyệt Cầm, Bắc man tấn cống và hòa tấu 2 lớp Nam xuân, Ban ĐCTTNB Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã đoạt giải khuyến khích với 1 giải A và 5 giải B.

Về dự liên hoan có 10 ban ĐCTTNB đến từ Bình Dương, Tiền Giang, Đồng Nai, Đồng Tháp, Bến Tre, TP.HCM, huyện Cần Đước, huyện Bến Lức, TP.Tân An và huyện Thạnh Hóa (Long An). Mỗi ban trình diễn một chương trình gồm đủ các thể loại: Bắc, Hạ, Nam, Oán, vọng cổ và hòa tấu (độc tấu). Liên hoan do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An phối hợp với UBND huyện Cần Đước tổ chức, nhân lễ cầu an và kỷ niệm ngày mất nghệ nhân - nhạc sư Nguyễn Quang Đại, người đã có công lớn trong việc phát triển và sáng tạo bộ môn ĐCTTNB.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên