Liên hoan gia đình Văn hóa - Thể thao tiêu biểu tỉnh Bình Dương: TX.Thuận An đạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 08-06-2018 | 16:09:11

(BDO) Nhằm chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, sáng 8-6, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã tổ chức Liên hoan gia đình  Văn hóa - Thể thao tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2018. Tham dự liên hoan có 9 đơn vị là các huyện, thị, thành phố trong tỉnh với 27 gia đình. Các đội tham dự nội dung giới thiệu đội hình, năng khiếu, thể thao (rinh quà về nhà, chuyền bao bố).

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải thưởng nhất, nhì, ba cho các gia đình đạt giải cao ở các nội dung thi và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Cụ thể, giải nhất ở các phần thi giới thiệu, năng khiếu thuộc về gia đình ông Phạm Tấn Lộc (TX. Thuận An), Lê Văn Thành (TX. Tân Uyên); phần thi thể thao, gia đình ông Lê Văn Thành (TX. Tân Uyên) đạt giải nhất nội dung thi rinh quà về nhà, gia đình ông Nguyễn Văn Lăng (TP. Thủ Dầu Một) nhất chuyền bao bố. Giải toàn đoàn, nhất là TX.Thuận An, nhì TP. Thủ Dầu Một, ba TX. Tân Uyên.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự

Các gia đình nhận giải phần thi năng khiếu, giới thiệu đội hình

Các đơn vị xuất sắc nhận giải toàn đoàn

BTC đã chọn 3 gia đình xuất sắc nhất để tham gia Ngày hội Gia đình miền Đông Nam Bộ năm 2018 tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vào cuối tháng 6 tới.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên