Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Đoàn khối Các cơ quan tỉnh cụm miền Đông Nam bộ 2011

Cập nhật: 11-10-2011 | 00:00:00

Sáng ngày 8-10, tại hội trường Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Phước đã diễn ra Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến (TNTT) làm theo lời Bác Đoàn khối Các cơ quan tỉnh cụm miền Đông Nam bộ lần thứ IV-2011. Trong 80 ĐVTN đến từ 6 tỉnh (Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh và TP.HCM), Bình Dương có 14 ĐVTN được tuyên dương.

 

Các đại biểu tỉnh Bình Dương tại lễ tuyên dương

 

Tại buổi lễ, ĐVTN cụm miền Đông Nam bộ đã có dịp ôn lại những kết quả đạt được trong việc triển khai thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo lời Bác trong những năm qua. Qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương xuất sắc thể hiện qua tác phong, lề lối làm việc, có nhiều sáng kiến, đóng góp tích cực cho đơn vị, cơ quan gắn với nhiệm vụ chuyên môn. Nhiều mô hình hay đã được giới thiệu để ĐVTN giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Ngoài lễ tuyên dương, các đại biểu TNTT còn tham gia nhiều hoạt động như tham quan mô hình kinh tế tại Công ty Cao su Phú Riềng, giao lưu văn nghệ, thăm, tặng quà và tổ chức đêm văn nghệ giao lưu với các chiến sĩ Đồn Biên phòng 799 và 801, tham quan cột mốc biên giới Việt Nam - Campuchia, nhà giao tế (di tích lịch sử cấp quốc gia tỉnh Bình Phước), trong 3 ngày (từ ngày 7 đến 9-10-2011).

Liên hoan TNTT làm theo lời Bác Đoàn khối Các cơ quan tỉnh cụm miền Đông Nam bộ lần thứ V-2012 sẽ do Tây Ninh đăng cai tổ chức.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên