Liên hoan “Thiếu nhi kể chuyện theo sách hè” khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ: Bình Dương đoạt giải A

Cập nhật: 01-08-2019 | 00:42:43

Sau khi đoạt giải nhất tại hội thi “Thiếu nhi kể chuyện sách” tỉnh năm 2019, Thư viện TX.Dĩ An đại diện Bình Dương tham gia liên hoan “Thiếu nhi kể chuyện theo sách hè” khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ năm 2019.

Tham gia liên hoan với phần thi giới thiệu đội hình và 2 câu chuyện kể: Hai Bà Trưng (dành cho khối tiểu học) và Gia đình Má Bảy của tác giả Phan Tứ (dành cho khối THCS). Kết quả, Bình Dương, Bình Phước và TP.Hồ Chí Minh đoạt giải A. Giải B được trao cho các đơn vị còn lại.

Liên hoan do Liên hiệp thư viện khu vực miền Đông Nam bộ và cực Nam Trung bộ vừa tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hơn 400 học sinh tiểu học và THCS đến từ 8 tỉnh, thành gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh đã đem đến liên hoan những câu chuyện kể xoay quanh nội dung về truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc.

TH.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên