Liên hoan thiếu nhi vượt khó học tốt và thiếu nhi các lớp học tình thương lần IV năm 2019

Cập nhật: 30-03-2019 | 15:15:00

(BDO) Tối 29-3, tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (TX.Dĩ An), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội động Đội tỉnh đã tổ chức Liên hoan thiếu nhi vượt khó học tốt và thiếu nhi các lớp học tình thương lần IV năm 2019.

Tại buổi lễ, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn biết vượt khó học tốt đã có dịp xem chương trình văn nghệ, tham gia các trò chơi tập thể, xem phóng sự những học sinh vượt khó học tốt và giao lưu, chia sẻ bí quyết học tập với học sinh giỏi. Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí cho các em thiếu nhi tham gia liên hoan; tổ chức hoạt động trải nghiệm “Nghề nghiệp em yêu” với các nghề đang được đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An.

Học sinh vượt khó học tốt và thiếu nhi các lớp học tình thương tham gia chương trình trải nghiệm “Nghề nghiệp em yêu” tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An

 Đại diện Ban tổ chức trao học bổng “Chiếc cặp ước mơ” cho học sinh vượt khó học tốt và thiếu nhi các lớp học tình thương

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ công trình khu vui chơi miễn phí trị giá 50 triệu đồng cho Huyện đoàn Bắc Tân Uyên; ký kết với Hội Sinh viên tỉnh thực hiện chương trình “Vì đàn em thân yêu” giai đoạn 2019-2022 và công trình “Em nuôi của Hội Sinh viên”. Hội đồng Đội tỉnh cũng đã tổ chức lễ tuyên dương, trao học bổng “Chiếc cặp ước mơ” trị giá 1,2 triệu đồng/em cho 120 thiếu nhi vượt khó học tốt và thiếu nhi các lớp học tình thương.

Liên hoan là hoạt động thường niên nhằm biểu dương, động viên thiếu nhi vượt khó học tốt; đồng thời chăm lo, tạo sân chơi học tập bổ ích và phát huy sáng tạo của các em học sinh.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên