Liên hoan Tiếng hát hoa phượng đỏ TX.Thuận An năm 2017: Phường An Thạnh đoạt giải nhất

Cập nhật: 29-06-2017 | 09:35:01

Chiều 28-6, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi TX.Thuận An đã diễn ra chương trình công diễn và tổng kết, trao giải Liên hoan Tiếng hát hoa phượng đỏ năm 2017. Liên hoan do Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Thuận An tổ chức.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đoạt giải toàn đoàn tại liên hoan

Với chủ đề “Thiếu nhi Thuận An mừng Đại hội Đoàn”, liên hoan đã thu hút 54 tiết mục văn nghệ thiếu nhi của 10 đội đến từ 10 xã, phường trên địa bàn thị xã tham gia. Mỗi đội một màu sắc và một nét diễn khác nhau đã mang đến cho đông đảo khán giả nhiều tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Qua đó, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TX.Thuận An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022, hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017).

Kết quả, phường An Thạnh đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về phường Thuận Giao; giải ba thuộc về phường Bình Chuẩn; giải phong trào thuộc về các phường Lái Thiêu, Vĩnh Phú, An Phú, Bình Nhâm, Hưng Định, Bình Hòa và xã An Sơn. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị đoạt giải ở các thể loại.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên