Liên hoan Tiếng hát phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ III: Cất cao tiếng hát tự hào truyền thống phụ nữ qua các thời kỳ

Cập nhật: 08-10-2010 | 00:00:00

Ngày 6-10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.TDM đã diễn ra Liên hoan (LH) Tiếng hát phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ III-2010. Đây là hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2010, kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2010), chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. LH đã tạo một sân chơi vui tươi, lành mạnh giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ có dịp hội ngộ, sinh hoạt ca hát, giao lưu trong bầu không khí ấm áp, vui vẻ.

 

Tiết mục tam ca “Nhạc rừng” do CLB Nữ doanh nhân biểu diễn

Tham dự LH có trên 100 diễn viên không chuyên đến từ 10 đội: CLB Nữ hưu trí - CLB Nữ doanh nhân, Ban Công tác phụ nữ Công an tỉnh, Hợp tác xã Ba Nhất và 7 Hội LHPN huyện, thị. Với 48 tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa...  các diễn viên không chuyên thường ngày là những cán bộ, hội viên, phụ nữ đã làm sống lại thời kỳ kháng chiến tranh oanh liệt, hào hùng của dân tộc Việt Nam nói chung và của Hội LHPN Việt Nam nói riêng với bộ đồ bà ba đen và khẩu súng trường dẫn đoàn quân tiến bước.

Kết thúc LH, Ban tổ chức đã chọn ra 15 tiết mục xuất sắc nhất công diễn tại Hội trường UBND tỉnh nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày thành lập hội.

Bà Đoàn Thị Diệu Hiền, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết: “Sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của các diễn viên không chuyên đã tạo nên sự thành công của LH. Sự vui tươi, phấn khởi của các diễn viên tham gia LH cho thấy đây thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các tầng lớp phụ nữ. Ngoài việc biểu dương, phát hiện, bồi dưỡng những nhân tài trong phong trào văn nghệ quần chúng để chọn những nhân tố xuất sắc tham gia thi cấp tỉnh, khu vực, LH còn khơi dậy niềm tự hào truyền thống đấu tranh của quân và dân ta, của Hội LHPN Việt Nam qua các thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, cũng như trong công cuộc xây dựng tổ quốc XHCN”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên