Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn quốc: Bình Dương đoạt 2 giải A

Cập nhật: 15-03-2019 | 10:55:12

Tại Quảng trường 7-5 TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên vừa diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Tuyên truyền lưu động toàn quốc nhân kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2019) do Cục Văn hóa cơ sở chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao 7 tỉnh, thành phố phía Bắc tổ chức.

Với chủ đề “Về với Điện Biên”, liên hoan đã thu hút sự tham gia của hơn 700 tuyên truyền viên, nghệ sĩ, nhạc công của 26 đội tuyên truyền lưu động thuộc 26 tỉnh, thành phố trong cả nước. Thông qua các hình thức: Diễu hành xe tuyên truyền lưu động; chương trình văn nghệ cổ động; trưng bày và thuyết minh triển lãm ảnh, các đội đã biểu diễn phục vụ khán giả nhiều chương trình hay, tiết mục đặc sắc mang đậm nét đặc trưng văn hóa của mỗi vùng, miền trên cả nước.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao 50 giải A, 78 giải B và 7 giải C cho các đơn vị có thành tích xuất sắc. Bình Dương đoạt 1 giải A, 2 giải B phần thi văn nghệ cổ động; 1 giải A phần thi trưng bày và thuyết minh triển lãm và 1 giải C phần thi diễu hành xe tuyên truyền.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên