Liên hoan tuyên truyền lưu động và triển lãm tranh cổ động toàn quốc: Bình Dương đoạt giải A

Cập nhật: 07-07-2017 | 09:13:38

Cục Văn hóa cơ sBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với SVăn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Trị vừa tổ chức lễ tổng kết, bế mạc Liên hoan tuyên truyền lưu động và triển lãm tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ tại Quảng Trị.

Liên hoan diễn ra từ ngày 1 đến 6-7 tại 5 tnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Bình Định và Quảng Trị với sự tham dự của các đội tuyên truyền lưu động đến từ 37 tnh, thành phố trên cả nước. Đến với liên hoan, Đội Tuyên truyền và Chiếu bóng lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương cùng với các đội tuyên truyền lưu động của các tỉnh, thành đã tham gia nhiều hoạt động phong phú tại mỗi nơi đến như: Diễu hành biểu dương lực lượng của các xe cổ động và biểu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân địa phương.

Kết thúc liên hoan, Đội Tuyên truyền và Chiếu bóng lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương đoạt giải A phn thi xe tuyên truyền. Ngoài ra, Đội còn vinh dự nhận bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và bng khen của UBND tnh Quảng Trị vì đã nhiệt tình tham gia biểu diễn trong liên hoan.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên