Liên hoan tuyên truyền viên trẻ khu vực phía Nam năm 2015: Tặng bằng khen cho 27 tuyên truyền viên trẻ xuất sắc

Cập nhật: 15-10-2015 | 16:03:49

(BDO) Tối 14-10, Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức lễ bế mạc Liên hoan tuyên truyền viên trẻ (TTVT) khu vực phía Nam năm 2015.

Thượng tướng Phương Minh Hòa, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam trao cờ cho các đơn vị xuất sắc

Với chủ đề “Thanh niên quân đội tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, các đơn vị đã rất sáng tạo trong xây dựng chương trình, biên tập kịch bản, thâu tóm nội dung tuyên truyền thành một chương trình hoàn chỉnh, ngắn gọn và súc tích gắn với chủ đề. Liên hoan đã khẳng định là một hoạt động quan trọng, góp phần giữ gìn, phát huy truyền thống quân đội; góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần tuổi trẻ toàn quân trong bầu không khí thi đua sôi nổi, trí tuệ và đầy nhiệt huyết. Liên hoan TTVT khu vực miền Nam đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, những tình cảm của tuổi trẻ quân đội với người dự khán.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao tặng cờ cho 12 đơn vị xuất sắc; tặng bằng khen của Tổng cục Chính trị cho 9 đơn vị và bằng khen cho 27 TTVT xuất sắc.

Trần Thương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên