Liên hoan văn nghệ thiếu nhi hè phường Hiệp An, Tp.Thủ Dầu Một: Nhiều tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ

Cập nhật: 27-06-2016 | 08:14:31

Tại trường THCS Tương Bình Hiệp vừa diễn ra Liên hoan văn nghệ thiếu nhi phường Hiệp An năm 2016. Liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh là học sinh đến từ 3 trường: THCS Tương Bình Hiệp, Tiểu học Kim Đồng và Tiểu học Nguyễn Hiền. Với 20 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca và múa, các em học sinh đã mang đến liên hoan một không khí hè thật vui nhộn với những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, con người, ca ngợi Bình Dương và biển đảo…

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba cho các tiết mục có thành tích cao tại liên hoan. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 13 giải khuyến khích cho các tiết mục còn lại. Liên hoan do UBND phường Hiệp An tổ chức nhằm tạo sân chơi âm nhạc bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè. Qua đó, tìm kiếm những gương mặt xuất sắc bổ sung vào đội văn nghệ thiếu nhi của phường tham gia các hội thi, hội diễn văn nghệ do thành phố tổ chức.

 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Hiệp An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên